-->

Phim Chồng Tôi - Samee - Trọn Bộ Full HD - Phim Thái Lan


    » Xin chào các bạn! Trong quá tình xem phim nếu có bất kỳ sự cố nào thì hãy nhấn vào nút contact để báo lỗi nhé! và sự cố sẽ được khắc phục ngay, cám ơn các bạn nhé!

Phim Chồng Tôi - Samee - Trọn Bộ Full HD - Phim Thái Lan

Phim Chồng Tôi - Samee - Trọn Bộ Full HD - Phim Thái Lan tại Khovl.Com
chong toi
Bộ phim nói về một gia đình hoàng gia và người cha đã sớm qua đời đưa gia đình và cảnh nợ nần chồng chất. Phim Chồng Tôi với những cái nợ ấy buộc ngân hàng phải đưa ra kết luận phải đòi thu lấy căn nhà của cô công chúa dể thương Rasika.
Xem Phim Chong Toi
Cộng thêm một người chồng không biết làm tròn trách nhiệm với vợ con. Cô với quyết tâm không thể dể dàng mất căn nhà yêu thương của mình nên cô đã làm tất cả mọi chuyện để kiếm tiền giữ lấy căn nhà ấy mặc kệ Chồng Tôi. Sau đó thì mẹ cô đã tìm đên một người đàn ông khác và cô cảm thấy bất tiện với người cha dượng này cuộc sống lại càng khó khăn đối với cô và cô luôn khao khát có được người chồng tôi để cho cô nhẹ đi gánh nặng ấy. Bộ "Phim Chồng Tôi" luôn mang lại cho người xem những cảm giác thoải mái và đầy gây cấn xin mời các bạn cùng đón xem phim!
phim chong toi
Xem Phim Chồng Tôi tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, tập cuối.
[id]Trailer;https://www.youtube.com/watch?v=GkYF8F6D1I8|[/id]

Thể loại phim : , , , , , , ,